Giới thiệu về tổ

TỔ VĂN - TRÊN ĐOẠN HÀNH TRÌNH

  • PDF.InEmail

Trương Thị Ái Nghĩa - Tổ trưởng

          Xa rồi những năm tháng đầy kỉ niệm với ngôi trường Đại học nằm bên thành phố biển hiền hoà, thơ mộng. Xa rồi giảng đường với ghế đá, hàng cây và những đêm mùa hạ thức trắng vì thi cử. Xa rồi cái thời mộng mơ với biết bao hoài vọng, lo lắng, trăn trở trước ngưỡng cửa tìm việc sau tốt nghiệp. Cổng trường đại học đã khép. Nhận quyết định và về với trường vào một ngày tháng 9 năm 2000, tôi bắt đầu một cuộc sống mới với vai trò của một cô giáo trung học. Phút giây lạ lẫm, lo lắng ấy đã không tồn tại lâu, bởi về với trường, tôi được công tác với sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô giáo cũ. Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới đó mà ngoảnh lại đã mười năm.

          Ngày ấy, tổ Văn chúng tôi có tên gọi là nhóm Văn. Tiền thân của tổ là nằm chung trong tổ xã hội do thầy Lê Khắc Tâm làm tổ trưởng. Nhóm Văn chúng tôi chỉ có bốn thầy cô giáo: cô Nở, thầy Long, cô Nghĩa, cô Ánh. Trong đó, hai thầy cô chuyển công tác từ Trường Núi Thành qua, còn tôi và cô Ánh vừa vào nghề. Qua bốn năm hoạt động, từ năm 2000 đến năm 2004, nhóm văn tách ra và thành lập tổ riêng biệt - tổ Văn.

          Kể từ ngày ấy, mọi hoạt động của tổ cũng thay đổi. Tổ chúng tôi được tăng cường thêm về số lượng giáo viên qua từng năm học. Chúng tôi có thêm: cô Thu Thuỷ, cô Mỵ Dung, cô Bích Ngọc, thầy Ngãi, thầy Thắng, cô Hương, cô Thuỷ (B), cô Hạnh, cô Thục Đoan, thầy Hùng và sau này còn có thêm thầy Chiêu, cô Kim Thanh, cô Hoa Vân. Trong số giáo viên được tăng cường, bổ sung hằng năm ấy, có người còn ở lại, có người đã đi xa. Phần lớn các thầy cô đều chuyển công tác đến đơn vị mới: Cô Nở về với Nguyễn Bỉnh Khiêm, cô Thu Thuỷ ra Cao Bá Quát, cô Ngọc vào tận Sài Gòn, cô Dung đến với miền đất Mimôsa thơ mộng, thầy Ngãi, cô Hạnh nhận công tác mới ở Trường THPT Núi Thành, còn Thuỷ (B), Thắng lên công tác ở miền núi, cô Thanh cũng vừa đến với Lê Hồng Phong. Chừng ấy con người, chừng ấy ngả rẽ khác nhau. Bây giờ, tổ văn chúng tôi chỉ còn lại tám người. Nhưng có lẽ, những kỉ niệm của những năm tháng cùng làm việc, gắn bó với tổ các thầy cô giáo sẽ không quên. “Ngôi nhà chung” ấy mãi mãi là tổ ấm, là nơi luôn mở rộng cánh cửa đón các thầy cô trở về.

          Trên đoạn hành trình tổ văn đi, chúng tôi nhớ nhất là sự cộng tác của các thầy cô giáo từ trường THPT Núi Thành qua thính giảng: Thầy Quang, thầy Bảo, cô Hồng, cô Bàng, cô Oanh... Sự có mặt của các thầy cô giáo khiến cho diện mạo của tổ cũng thay đổi. Chúng tôi học được từ thầy cô kinh nghiệm cũng như lòng yêu nghề. Xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo. Nhờ sự chỉ bảo, động viên mà ngọn lửa niềm tin trong chúng tôi toả sáng hơn.

          Qua nhiều năm hoạt động, tổ chúng tôi khiêm tốn đóng góp cho trường những thành quả, mà có lẽ không là gì so với các đơn vị bạn, nhưng với một ngôi trường mà chất lượng đầu vào còn hạn chế thì đó cũng là những nổ lực đáng được trân trọng. Hằng năm, tổ đều bồi dưỡng học sinh tham gia hội thi Thuyết trình văn học Tỉnh và đạt giải. Kết quả ấy, đem lại niềm vui cho học sinh tham gia và tạo phấn chấn cho giáo viên trong tổ.

          Bây giờ, tổ văn chúng tôi đã “sum suê” hơn về số lượng, trưởng thành hơn trong công tác. Số lượng giáo viên nam cũng tăng thêm (thầy Chiêu, thầy Hùng). Ngày trước, đùa vui chúng tôi gọi thầy Long là “hoa hậu”. Giờ thì ngôi vị ấy có nguy cơ bị “đe doạ” rồi.

          Với sự bổ sung mới như hiện nay, tôi tin tổ chúng tôi sẽ ngày càng mạnh hơn, vững vàng hơn. Và với tất cả lòng nhiệt tình cùng sự tâm huyết với nghề, những thành viên tổ văn chúng tôi xin được góp thêm hương sắc cho trường trong cuộc hành trình tiếp nối hôm nay và mai sau.

DANH SÁCH GIÁO VIÊN TỔ VĂN

TT

Họ và Tên

Ngày sinh

Nữ

Chuyên ngành

Chức vụ

1

Co_Hangv

  

  

   Vương Thúy Hằng

 

 

05/05/1988

x

 

 

Ngữ văn

GViên

2

Co_Thuyen

  

 

   Nguyễn Thị Thuyền

 

 

30/3/1989

x

 

 

Ngữ văn

GViên

3

Co_Nghia

   Trương Thị Nghĩa

6/6/1977

x

Văn

T.Trưởng

4

 co_Huong

   Lương Thị Hương

1/12/1976

x

Văn

GViên

5

T_Long

   Lương Văn Long

1/1/1971

 

Văn

CT.C Đoàn

6

Co_Anhv

   Nguyễn Thị Kim Ánh

28/03/1977

x

Văn

GViên

7

T_Hung

   Ngô Thanh Hùng

18/02/1970

 

Văn

GViên

8

Co_Muoi

   Trương Thị Mười

01/3/1978

x

Văn

GViên

9

Co_Minh

   Thân Thị Minh

27/1/1977

x

Văn

GViên

10

Co_Nhai

   Ninh Thị Nhài

9/7/1981

x

Văn

Tổ phó - GViên

11

 

   Nguyễn Văn Thắng

 

 

Văn

GViên

 5K

Số tài khoản ủng hộ Hội khuyến học:
Tên: Trường THPT Nguyễn Huệ
Số TK: 218 201 000 xyz
Tại ngân hàng NN&PTNT Quảng Nam
DANH SÁCH MẠNH THƯỜNG QUÂN
CỰU GIÁO VIÊN-HỌC SINH ỦNG HỘ

Xem tại đây: Danh sach cơ quan, cá nhân ủng hộ 20/11/2020 và 20 năm thành lập trường.

1. Công ty Hùng Hoàng Hoa: 10.000.000 VNĐ

2. Công ty Tấn Đức-Đà Nẵng: 20.000.000 VNĐ

3. Công ty sắt thép ThànhViệt: 2.000.000 VNĐ

4. Cựu HS Khóa 2000-2003: 6.500.000 VNĐ

5. Cựu HS Khóa 2006-2008: 3.000.000 VNĐ

6. Công ty TNHH gạch Đồng Tâm Nhất Nguyên: 5.000.000 VNĐ

7. Công ty Trầm Hương Hồng Ngọc: 15.000.000 VNĐ

Hội khuyến học nhà trường xin cảm ơn và ghi nhận tình cảm mạnh thường quân, các em Cựu HS. Chúc hạnh phúc và thành đạt!

Liên kết web

Hiện có 16 khách Trực tuyến

Gallery ảnh

Liên kết Portal mới

congelearning
tracnghiemonline1
csdlnganh
qoofice
solienlacdientu
tracuudiemthi
ooffice so
truonghocketnoi
facebookketnoi
tiengnoihocsinh

Liên hệ

logo_nguyenhue

Thầy Trần Văn Chương - Quản trị mạng
Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam
Tel: 0972.889345
Email: tranchuongnt@gmail.com

Thống kê

Các thành viên : 12
Nội dung : 585
Liên kết web : 120
Số lần xem bài viết : 2044629

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS