Bản tin trường

ĐOÀN TRƯỜNG TỔ CHỨC CHIẾN DỊCH “HOA PHƯỢNG ĐỎ”, CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC MÙA THI” HÈ NĂM 2022

  • PDF.InEmail

Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 – 2022 của Sở Giáo dục và Tỉnh đoàn Quảng Nam. Căn cứ Kế hoạch số 211- KH/ĐTN ngày 23 tháng 5 năm 2022 của Huyện đoàn Núi Thành về Tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2022; Căn cứ Kế hoạch số 1234/SGDĐT-HSSVPC ngày 10 tháng 6 năm 2022 của Sở Giáo dục – Đào tạo Quảng Nam về Tổ chức hoạt động hè năm 2022.

BTV Đoàn trường xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ”, chương trình “Tiếp sức mùa thi” hè năm 2022 với nhiều hoạt động sôi nổi, thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, cụ thể như:

Phát động cho ĐVTN dọn vệ sinh khuôn viên trường, các phòng học, lau chùi cửa kính, sắp xếp bàn ghế chuẩn bị cho kì thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022.

 b71

Chi đoàn Giáo viên – Nhân viên đã mở các lớp dạy phụ đạo miễn phí cho học sinh khối 10 và 11 để bỗ trợ thêm kiến thức cho các em, chuẩn bị kiểm tra lại học kì II năm học 2021 – 2022.

 b72

Bên cạnh đó, ngày 29/5/2022, Đoàn trường đã phối hợp cùng tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức cho hơn 45 đoàn viên thanh niên dọn vệ sinh rác thải nhựa tại đoạn đường ĐT – 618 xuống xã Tam Quang huyện Núi Thành Tỉnh Quảng Nam hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm 2022.

 b73

Ngày 5/6/2022, đoàn trường cùng hưởng ứng ra quân chiến dịch tình nguyện hè năm 2022, dọn rác thải nhựa tại bãi biển Tam Tiến huyện Núi Thành Tỉnh Quảng Nam cùng với Huyện đoàn Núi Thành.

 b74

   Qua các hoạt động đã góp phần tập hợp và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên là học sinh, cán bộ, giáo viên trẻ; tạo môi trường để đoàn viên phát huy tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng góp phần tham gia xây dựng Trường THPT Nguyễn Huệ có chất lượng, sống tốt, xanh - sạch - đẹp.

 

                                                                                         Bài và ảnh: Thùy Trang

GIẢI BÓNG BÀN CỤM 1 - CÁN BỘ, NHÀ GIÁO, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

  • PDF.InEmail

Nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, kỷ niệm 47 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và tuyển chọn vận động viên tham gia Đại hội TDTT tỉnh Quảng Nam lần thứ IX, năm 2021-2022, đồng thời đẩy mạnh phong trào Thể dục thể thao (TDTT) trong cán bộ nhà giáo người lao động (CBNGNLĐ), ngày 06/3/2022 Trường THPT Nguyễn Huệ phối hợp cùng các đơn vị trong cụm tổ chức “Giải Bóng bàn CBNGNLĐ năm 2022 Cụm 1”. Giải đấu thu hút sự tham gia của 65 vận động viên đến từ 9 đơn vị: Trường THPT Nguyễn Huệ, Trường THPT Núi Thành, Trường THPT Cao Bá Quát, Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Cơ quan Sở GDĐT, Trường THPT Lê Quý Đôn, Trường THPT Phan Bội Châu, Trường THPT Duy Tân và Trường THPT Trần Cao Vân.

 

anh1

 

Sau một ngày tranh tài cùng với những trận đánh hấp dẫn, đầy kịch tính, trường THPT Nguyễn Huệ đã đạt được 5 huy chương vàng ở cả 5 nội dung thi đấu của giải (đơn nam: thầy Trần Văn Ánh, đơn nữ: cô Phạm Thị Hà, đôi nam: thầy Trần Văn Ánh- Nguyễn Tấn Hải, đôi nữ: cô Phạm Thị Hà- cô Nguyễn Thị Xuân Nhật, đôi nam - nữ : thầy Nguyễn Tấn Hải – cô Đinh Thị Trâm). Có được kết quả mĩ mãn này là nhờ sự động viên khích lệ của lãnh đạo nhà trường, các đoàn thể và hơn hết là sự nỗ lực không ngừng của quý thầy cô với tinh thần “khỏe để dạy học và khỏe mới thành công”. Hi vọng thông qua giải sẽ lan tỏa hơn nữa tinh thần rèn luyện TDTT trong CBNGNLĐ để nâng cao thể lực, trí tuệ góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị./.

 

anh7

anh3anh4anh5anh6anh2

Tin bài và ảnh: Chủ tịch công đoàn Thân Thị Minh

ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN TƯ VẤN CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN, CAN THIỆP GIẢM TÌNH TRẠNG MANG THAI NGOÀI Ý MUỐN CHO ĐVTN NĂM HỌC 2021 – 2022

  • PDF.InEmail

Thực hiện kế hoạch năm học 2021 – 2022, Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2021 – 2022 của Trường THPT Nguyễn Huệ. Căn cứ vào Chương trình phối hợp hoạt động giữa Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ và đơn vị kết nghĩa Trung tâm y tế Huyện Núi Thành cũng như đặc điểm tình hình thực tế học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ năm học 2021 – 2022. Ngày 27/11/2021, Đoàn trường đã phối hợp với đơn vị kết nghĩa Trung tâm Y tế Huyện Núi Thành tổ chức tuyên truyền tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, can thiệp giảm tình trạng mang thai ngoài ý muốn cho đoàn viên thanh niên năm học 2021 – 2022.

 8a

Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Văn Tùng – Trưởng phòng Dân số Trung tâm Y tế huyện Núi Thành; các đồng chí trong BTV Đoàn trường và hơn 330 học sinh nữ khối 11 và 12 Trường THPT Nguyễn Huệ.

Có thể nói rằng, lứa tuổi Vị thành niên – Thanh niên có nhiều thay đổi về tâm sinh lý, là giai đoạn đánh dấu bước phát triển cần thiết để các em bước vào giai đoạn trưởng thành. Chính vì vậy, các em cần được quan tâm chu đáo về mọi mặt từ phía gia đình, nhà trường và xã hội, trong đó việc chăm sóc sức khỏe sinh sản là một việc làm quan trọng. Đặc biệt ở lứa tuổi này, hiện nay đang có những nguy cơ quan hệ tình dục sớm, không an toàn dễ dẫn đến mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, kể cả HIV/AIDS; Mang thai ngoài ý muốn, nạo phá thai không an toàn… Một trong những nguyên nhân dẫn đến các vấn đề trên là do các em còn thiếu hiểu biết về giới tính, tình dục, thiếu kỹ năng sống cần thiết để tự bảo vệ mình trước những nguy cơ, cám dỗ đời thường.

 8b

Thông qua buổi tuyên truyền giúp trang bị cho các em học sinh những kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình, kỹ năng ứng xử trước sự thay đổi về tâm, sinh lý; Những kỹ năng sống cần thiết, cách để tránh bị lạm dụng tình dục, phòng tránh bệnh lây truyền qua đường tình dục và HIV/AIDS, tránh mang thai ngoài ý muốn.

 8c

Chăm sóc sức khỏe sinh sản Vị thành niên – Thanh niên là việc làm quan trọng, cần nhận được sự quan tâm, vào cuộc của toàn xã hội. Qua đó, không chỉ giúp các em phát triển một cách toàn diện về tâm sinh lý mà còn góp phần phòng ngừa các tệ nạn và các hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra./                                                             

                                                            Bài và ảnh: Thùy Trang

TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2021) VÀ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG NĂM HỌC 2020 – 2021

  • PDF.InEmail

Lúc sinh thời, cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng viết "Nghề dạy học là nghề cao quí nhất trong các nghề cao quý". Để ghi nhận sự đóng góp của Ngành giáo dục với sự phát triển của xã hội và tôn vinh những thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người, ngày 28/9/1982 Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã có Quyết định số 167- HĐBT lấy ngày 20 tháng 11 hàng năm là Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hoà chung không khí cả nước tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 19/11/2021, Trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021) và tuyên dương khen thưởng cho các thầy cô giáo đạt thành tích tốt trong năm học 2020 – 2021. Buổi lễ kỷ niệm diễn ra trong bối cảnh chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 nên hạn chế về đại biểu khách mời, học sinh không thể tham dự cùng thầy cô giáo mà xem trực tuyến ở nhà, tuy nhiên cũng không kém phần trang trọng và ý nghĩa.

Về dự với biểu lễ có Thầy giáo Trương Quang Thạnh - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường (trường THPT BC Núi Thành trước đây), Thầy giáo Lương Minh Vương - Nguyên Xử lý Hiệu trưởng nhà trường, Thầy giáo Nguyễn Hữu Thiện - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, Thầy giáo Nguyễn Quang Trung - Nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường; đại diện Ban cha mẹ phụ huynh học sinh trường; các công ty, doanh nghiệp và đơn vị kết nghĩa nhà trường.

Về phía nhà trường Thầy giáo Huỳnh Ngọc Phúc - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo Trần Văn Ánh, Thầy giáo Lê Văn Trí - Phó hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

7a

Đại diện học sinh trường tặng hoa tri ân các thầy giáo làm lãnh đạo nhà trường

qua các thời kì và các thầy trong Ban Giám hiệu

Tại buổi lễ, thầy giáo Huỳnh Ngọc Phúc – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học, đồng thời vinh danh và biểu dương các thầy cô giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong năm học qua.

Nhằm thể hiện niềm tri ân đến thầy cô giáo, ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của người thầy, em Đàm Trương Thảo Vy học sinh lớp 11/6 đã đại diện cho hơn 1050 học sinh toàn trường có những dòng cảm xúc để tri ân đến những người lái đò thầm lặng đã truyền dạy cho các em kiến thức, làm người.

7b

Thầy giáo Huỳnh Ngọc Phúc và em Đàm Trương Thảo Vy lớp 11/6 phát biểu trong buổi lễ

7c

Em Đàm Trương Thảo Vy đại diện cho học sinh toàn trường tặng hoa cho lãnh đạo nhà trường

Với mục tiêu giáo dục toàn diện về "đức - trí - thể - mỹ" cho các em học sinh vững bước vào đời, Trường THPT Nguyễn Huệ luôn lấy lòng tâm huyết, yêu nghề của giáo viên làm động lực; sự tích cực, chủ động của học sinh làm yếu tố quyết định. Nhờ đó, trường đã gặt hái được những thành quả nhất định trong thời gian qua.

7d

Cô Trần Thị Thùy Trang – Bí thư đoàn trường nhận Bằng khen của Trung ương đoàn, danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh và Giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục Quảng Nam

7e

Tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2020 – 2021

7f

Tặng Giấy khen Giám đốc Sở Giáo dục Quảng Nam

cho Thầy giáo Nguyễn Thanh Thuận – Phó bí thư đoàn trường và cô giáo Ngô Thị Như Trang

7g

Tặng giấy khen của Giáo đốc Sở Giáo dục Quảng Nam cho các thầy cô giáo

đạt giải E-learning cấp tỉnh năm học 2020 – 2021

7h

Trao Giấy chứng nhận Giáo viên trẻ tiêu biểu cấp huyện năm học 2020 – 2021

cho đồng chí Ngô Thị Như Trang

7k

Trao danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh năm học 2020 – 2021

7l

Trao danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020 – 2021

7m

Tặng giấy khen cho giáo viên đã có thành tích tốt

trong công tác bồi dưỡng Học sinh giỏi, Olympic năm học 2020 – 2021

7n

Tặng Giấy khen cho giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi thiết kế bài giảng E – Learning

Cấp trường năm học 2020 - 2021

7p

7s

Tặng Giấy khen cho giáo viên chủ nhiệm các lớp đạt thành tích thi đua tốt

trong năm học 2020 - 2021

7t

Tặng Giấy khen cho giáo viên tham gia tốt phong trào hiến máu tình nguyện

Năm học 2020 - 2021

7v

Tặng Giấy khen của Liên đoàn lao động tỉnh và Công đoàn ngành giáo dục cho các giáo viên có thành tích tiêu biểu trong năm học 2020 - 2021

 

Lễ kỷ niệm đã kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm. Phát huy những giá trị vốn có và truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, vinh dự và tự hào, mỗi thầy cô giáo, cán bộ viên chức của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực hết mình để góp phần xây dựng nhà trường vững mạnh và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội./.

                                                                  Bài và ảnh: Thùy Trang

CÂU LẠC BỘ SINH HỌC – XANH NHÀ TRƯỜNG TỔNG KẾT NĂM HỌC 2020-2021 VÀ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2021 – 2022

  • PDF.InEmail

Với phương châm: “Muốn lan tỏa tình yêu thiên nhiên và ươm nhiều mầm xanh cho đời”, “Vì một ngôi trường Xanh - Sạch – Đẹp”. Được sự nhất trí của Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường, sự ủng hộ của Ban đại diện cha mẹ học trường, Đoàn trường cùng toàn thể thầy cô giáo và học sinh. Bằng niềm đam mê và nhiệt huyết của các cô giáo nhóm Sinh học, ngày 20/10/2021, Trường THPT Nguyễn Huệ đã ra mắt Câu lạc bộ Sinh học – Xanh với nội dung chương trình đặc biệt ý nghĩa, lan tỏa trong các bạn đoàn viên thanh niên.

4a

Đến dự buổi sinh hoạt ra mắt CLB, có đại diện Đảng ủy – BGH nhà trường, đại diện BCH Đoàn trường, Hội Liên hiệp thanh niên trường.

4b

Đại diện BCH Đoàn trường, Hội LHTN trường tặng hoa chúc mừng ra mắt CLB

4c

Thầy Huỳnh Ngọc Phúc – Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định ra mắt CLB

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí trong Câu lạc bộ đã tổ chức các trò chơi sinh hoạt, gắn kết giữa các thành viên trong Câu lạc bộ.

Nhằm động viên tinh thần và biểu dương những học sinh đã tham gia tích cực trong Câu lạc bộ thời gian qua, tại buổi sinh hoạt CLB cũng đã khen thưởng cho các thành viên CLB có đóng góp trong các hoạt động.

4d

Đại diện BGH nhà trường trao thưởng cho các cá nhân trong CLB có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 – 2021

Cô Lê Thị Bích Liêu – Chủ nhiệm Câu lạc bộ cũng đã đề ra phương hướng hoạt động của Câu lạc bộ trong thời gian tới.

4e

Có thể nói rằng, để có sự thành công ngày hôm nay, Câu lạc bộ Sinh học – Xanh đã được nhen nhóm từ niềm đam mê, từ những việc làm mang nhiều ý nghĩa thiết thực của các cô giáo nhóm Sinh học cùng với các em học sinh có cùng chung niềm đam mê, sở thích. Năm học qua, Câu lạc bộ Sinh học – Xanh đã phối hợp với Đoàn trường tiến hành cải tạo cảnh quang sư phạm nhà trường ở một không gian mới bằng việc cải tạo đất, trồng hoa khuôn viên trường.

4f

CLB Sinh học – Xanh phối hợp với Đoàn trường cải tạo đất, trồng hoa khuôn viên trường

Không những vậy, các cô giáo nhóm Sinh học còn tận dụng thời gian lúc nghỉ ngơi, đặc biệt là trong dịp hè cải tạo những vùng đất vốn nhiều đá, sạn thành một vườn rau xanh mượt mà mỗi khi ra thăm vườn rau CLB, các thầy cô, ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi.

4g

Hi vọng rằng, trong học này và những năm học tiếp theo, Câu lạc bộ Sinh học – Xanh sẽ tiếp tục ươm mầm xanh cho ngôi trường THPT Nguyễn Huệ, lan tỏa những hoạt động nhiều ý nghĩa đến học sinh, giáo dục cho học sinh nhiều trải nghiệm trong lao động, thân thiện gần gũi với môi trường, với thiên nhiên./.

                                                               Bài và ảnh: Thùy Trang và CLB sinh học -xanh

ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ XXI NHIỆM KÌ 2021 - 2022

  • PDF.InEmail

Căn cứ Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kế hoạch năm học 2021 - 2022 của nhà trường; Căn cứ nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2021 - 2022; được sự nhất trí, chỉ đạo của Đảng ủy - BGH trường THPT Nguyễn Huệ và Đoàn cấp trên. Ngày 10/10/2021, Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2022 nhằm đánh giá kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2020 - 2021, thảo luận Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 - 2022, đồng thời bầu BCH Đoàn trường nhiệm kỳ mới.

Đại hội vinh dự chào đón đại diện BTV Huyện đoàn Núi Thành, đại diện Đảng ủy - Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện các tổ chức đoàn thể, Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường và các đơn vị bạn đến dự và tặng hoa chúc mừng đại hội. Cùng 94 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 1054 ĐVTN toàn trường về dự Đại hội. Các đại biểu đều thực hiện tốt quy định 5K của Bộ y tế về phòng chống dịch bệnh Covid - 19 để Đại hội diễn ra hiệu quả, an toàn.

b1

Tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Thùy Trang đã thông qua bảng dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học nhiệm kì 2020 – 2021 và dự thảo Chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh niên trường học nhiệm kì 2021 – 2022. Bảng dự thảo nhận được sự đóng góp tích cực từ các đại biểu tham gia đại hội.

b2

Đại hội cũng nhận được nhiều tham luận, chia sẻ của các đại biểu. Đó là tham luận “Những điều cần biết về bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội của đồng chí Lê Quỳnh Như – Chi đoàn 11/9. Tham luận “Những định hướng để thành lập Câu lạc bộ kỹ năng cho đoàn viên thanh niên năm học 2021 – 2022” của đồng chí Phan Nguyễn Hoài Linh – Chi đoàn 11/8.

b3

Phát biểu tại đại hội, thầy giáo Huỳnh Ngọc Phúc – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những thành tích mà đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Thầy cũng đề nghị đoàn trường tiếp tục phát huy thành quả đạt được thời gian qua, đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đồng thời cũng mong các đoàn viên thanh niên tự trang bị thêm cho mình các kĩ năng chọn ngành, chọn nghề cho bản thân phù hợp với xu thế của thời đại mới, ra sức rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, năng động, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đưa phong trào Đoàn của nhà trường ngày một tiến lên góp phần khẳng định vị thế trường THPT Nguyễn Huệ trong ngành giáo dục tỉnh nhà.

b4

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, đồng chí Dương Văn Bảo – Phó bí thư Huyện đoàn Núi Thành biểu dương các thành tích trong phong trào thanh niên của nhà trường. Đồng chí cũng đồng cảm về những khó khăn do dịch COVID-19 ảnh hưởng đến các hoạt động của Đoàn, phân tích những cơ hội và sự sáng tạo trong các hoạt động của BCH đoàn trường. Đồng chí tin tưởng vào BCH Đoàn trường nhiệm kỳ mới xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh hơn nữa, phối hợp có hiệu quả với các phong trào thanh niên của Huyện; tích cực tuyên truyền thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19.

b5

Đại hội đã phát huy tinh thần dân chủ, tập trung trí tuệ, sáng suốt lựa chọn bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2021 – 2022 gồm 15 đồng chí có đủ phẩm chất và năng lực để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường THPT Nguyễn Huệ. 

b6

Trong nhiệm kỳ vừa qua, tập thể Đoàn trường đã nỗ lực cố gắng và đạt được nhiều thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên góp phần thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2021, kết quả Đoàn trường dẫn đầu thi đua trong khối trường học THPT trên địa bàn huyện, nằm trong tốp 10 trường xuất sắc nhất tỉnh (đứng vị thứ 4/58 trường toàn tỉnh) và được Giám đốc Sở giáo dục tặng Giấy khen cho tập thể Đoàn trường và cá nhân đồng chí Trần Thị Thùy Trang.

b7

Trong thành quả đó có sự đóng góp của một số tập thể và cá nhân đoàn viên thanh niên. Tại Đại hội này, Đoàn trường cũng đã trao tiền thưởng và giấy khen cho 41 cá nhân đã có thành tích xuất sắc cho phong trào công tác Đoàn của nhà trường trong nhiệm kỳ qua nhằm ghi nhận và biểu dương tinh thần đóng góp của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động phong trào.

b8

Đại hội cũng tổ chức chia tay đồng chí Huỳnh Văn Lực - Nguyên Chủ tịch Hội LHTN trường, người đã gắn bó và có những đóng góp không nhỏ với với công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường trong những năm qua.

b9

Với tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, khoa học, khách quan Đại hội Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ nhiệm kỳ 2021 – 2022 đã thành công tốt đẹp gắn với sứ mệnh to lớn đưa phong trào Đoàn, Hội thanh niên nhà trường ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Sau Đại hội, BCH đoàn trường nhiệm kỳ mới đã tiến hành họp phiên thứ nhất bầu BTV Đoàn trường, các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Đoàn trường và phân công nhiệm vụ cho các đồng chí trong BCH. Kết quả, đồng chí Trần Thị Thùy Trang tiếp tục giữ chức vụ Bí thư đoàn trường, Phó bí thư Đoàn là đồng chí Nguyễn Thanh Thuận (Giáo viên – Nguyên Phó bí thư đoàn trường nhiệm kỳ 2020 – 2021) và đồng chí Phan Nguyễn Hoài Linh (Học sinh). Hội liên hiệp thanh niên cũng đã tiến hành Hội nghị hiệp thương, củng cố BCH ủy ban hội gồm 11 đồng chí trong đó 04 đồng chí trong Chi đoàn GVNV, 07 đồng chí học sinh (Khối 10: 02 đồng chí, khối 11: 03 đồng chí, khối 12: 02 đồng chí), trong đó đồng chí Nguyễn Thị Xuân Nhật giữ chức Chủ tịch Hội, đồng chí Nguyễn Thanh Tự giữ chức Phó Chủ tịch Hội LHTN Trường./.

                                                               Bài và ảnh: Thùy Trang

 5K

Số tài khoản ủng hộ Hội khuyến học:
Tên: Trường THPT Nguyễn Huệ
Số TK: 218 201 000 xyz
Tại ngân hàng NN&PTNT Quảng Nam
DANH SÁCH MẠNH THƯỜNG QUÂN
CỰU GIÁO VIÊN-HỌC SINH ỦNG HỘ

Xem tại đây: Danh sach cơ quan, cá nhân ủng hộ 20/11/2020 và 20 năm thành lập trường.

1. Công ty Hùng Hoàng Hoa: 10.000.000 VNĐ

2. Công ty Tấn Đức-Đà Nẵng: 20.000.000 VNĐ

3. Công ty sắt thép ThànhViệt: 2.000.000 VNĐ

4. Cựu HS Khóa 2000-2003: 6.500.000 VNĐ

5. Cựu HS Khóa 2006-2008: 3.000.000 VNĐ

6. Công ty TNHH gạch Đồng Tâm Nhất Nguyên: 5.000.000 VNĐ

7. Công ty Trầm Hương Hồng Ngọc: 15.000.000 VNĐ

Hội khuyến học nhà trường xin cảm ơn và ghi nhận tình cảm mạnh thường quân, các em Cựu HS. Chúc hạnh phúc và thành đạt!

Liên kết web

Hiện có 27 khách Trực tuyến

Gallery ảnh

Liên kết Portal mới

congelearning
tracnghiemonline1
csdlnganh
qoofice
solienlacdientu
tracuudiemthi
ooffice so
truonghocketnoi
facebookketnoi
tiengnoihocsinh

Liên hệ

logo_nguyenhue

Thầy Trần Văn Chương - Quản trị mạng
Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam
Tel: 0972.889345
Email: tranchuongnt@gmail.com

Thống kê

Các thành viên : 12
Nội dung : 588
Liên kết web : 120
Số lần xem bài viết : 2061056

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS