Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2012)

  • PDF.InEmail

51

Sáng 19/11/2012, Trường THPT Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2012) nhằm ôn lại truyền thống Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt thành tích xuất sắc năm học 2011-2012.

Về dự lễ có đại diện lãnh đạo của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện; đại diện lãnh đạo của các đơn vị giáo dục trong huyện như Phòng GD&ĐT Núi Thành, Trường THPT Núi Thành, Trung tâm GDTX-HN Núi Thành; đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn và các đơn vị phối hợp với nhà trường. Trong không khí tưng bừng của ngày hội, thầy Trương Quang Thạnh - Giám đốc Trung tâm GDTX-HN Núi Thành - nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của trường, thầy Nguyễn Quang Trung - Hiệu trưởng  Trường THPT Núi Thành -  nguyên Xử lí Hiệu trưởng của trường và nhiều thầy cô giáo cũ đã chuyển đến công tác ở đơn vị khác cũng đã trở về với mái trường xưa thân thương của mình.

Về phía nhà trường có thầy  Nguyễn Đăng Từ - Bí thư Chi bộ, NGƯT Nguyễn Hữu Thiện - Hiệu trưởng, Thầy Lương Minh Vương -Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng, thầy Lương Văn Long - Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường đã tham dự đông đủ.

Ông Lê Văn Tam, Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh 35 lớp đã về tham dự lễ. Tại buổi lễ, còn có 70 em học sinh đại diện cho hơn 1580 học sinh toàn trường  đến dự  và chúc mừng ngày hội của cô thầy.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Nam, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Núi Thành và nhiều cơ quan, đoàn thể, tổ chức trong huyện, các doanh nghiệp ... đã gửi hoa, quà đến chúc mừng nhà trường.

Chương trình Văn nghệ chào mừng của các em học sinh đã gây sự chú ý của các đại biểu. Những bài hát, điệu múa đều tập trung vào chủ đề tri ân thầy cô, thể hiện nét đẹp truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta. Mở đầu chương trình chính thức của buổi lễ, NGƯT Nguyễn Hữu Thiện - Hiệu trưởng nhà trường đã có bài Diễn văn Kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam,  ôn lại truyền thống Nhà giáo Việt Nam đồng thời biểu dương thành tích nhiều thầy cô giáo của trường đã cống hiến xuất sắc cho sự phát triển đi lên của nhà trường trong năm học 2011-2012 mà đã được lãnh đạo Bộ GD&ĐT, lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo ngành ghi nhận. Bài Diễn văn có đoạn:

“Những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thiếu thốn về mọi mặt, nhưng bằng sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của chính mình, đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên của nhà trường đã bằng tất cả tâm huyết, từng bước đưa nhà trường vươn lên để khẳng định mình.

... Với những thành quả đạt được của mình, Chi bộ, nhà trường, Công đoàn và một số thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên đã được Huyện ủy, các cấp lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành tuyên dương khen thưởng.

Về tập thể, Trường THPT Nguyễn Huệ đã được Giám đốc Sở tặng danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến” và Giấy khen. Công đoàn trường được tặng danh hiệu “Công đoàn Vững mạnh xuất sắc”, Đoàn trường “Vững mạnh”, Chi bộ đạt danh hiệu “Chi bộ Trong sạch vững mạnh”. Chi hội Khuyến học nhà trường được UBND huyện tặng Giấy khen và đang đề nghị Hội Khuyến học tỉnh khen thưởng.

Về cá nhân, xin biểu dương thành tích của cô giáo Lê Thị Bích Liêu, được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen; xin biểu dương thành tích của cô Trương Thị Nghĩa, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua tỉnh Quảng Nam năm 2012; xin biểu dương thành tích của 6 thầy cô giáo được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, đó là các thầy cô giáo: Lương Minh Vương, Trương Thị Nghĩa, Lê Thị Bích Liêu, Trần Văn Ánh, Thân Thị Minh, Nguyễn Văn Tú. Có 3 thầy cô giáo được Giám đốc Sở tặng giấy khen, đó là: thầy Lương Văn Long, cô Từ Thị Thu Thủy, cô Nguyễn Thị Quỳnh Hoa. Xin chúc mừng và tuyên dương 2 thầy giáo Phan Tùng Thiện và Nguyễn Thanh Hải đã bồi dưỡng học sinh đạt huy chương về thể thao cấp tỉnh. Xin chúc mừng và tuyên dương 51 cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường năm học qua được Giám đốc Sở tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến”.

Chúng ta cũng cần ghi nhận rằng cùng với sự cống hiến của quý thầy cô - những người trực tiếp đứng trên bục giảng - để làm nên thành tích chung còn có sự cống hiến âm thầm lặng lẽ của các nhân viên Văn phòng nhà trường. Tất cả các anh các chị đều có những đóng góp nhất định vào thành quả chung của nhà trường, trong đó, xin được biểu dương tinh thần trách nhiệm cao của anh Nguyễn Văn Chúng, Bảo vệ nhà trường.

Cùng với những cố gắng vươn lên của thầy và trò, của cán bộ, nhân viên nhà trường trong năm học qua, chúng ta cũng cần ghi nhận những tình cảm lớn lao của cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Có thể nói rằng tập thể Ban Đại diện cha mẹ học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ trong nhiều năm qua và năm học 2011-2012 là một tập thể giàu tâm huyết và trách nhiệm, đã song hành cùng tập thể sư phạm nhà trường góp sức, góp công xây dựng nhà trường ngày một khang trang, đẹp đẽ hơn, góp phần giáo dục tình cảm, đạo đức cho học sinh ngày một tốt hơn...”.

Với những hồi ức sâu lắng của mình về một ngôi trường đã trãi qua những thăng trầm của thời kỳ “bán công”, thầy Trương Quang Thạnh, nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của trường thay mặt các thầy cô giáo cũ phát biểu bằng tất cả những tình cảm của mình. Với nỗi niềm “Trường bán công”, “Trò bán công” nên mọi người cứ gán cho những ai đứng trên bục giảng của trường thời kỳ này là “Thầy bán công!”. Đó là nỗi niềm của những người nhọc nhằn đi gieo hạt một thời khó phai mờ.

Để tỏ lòng biết ơn quý cô thầy, em Nguyễn Thị Mỹ Duyên, lớp 10A1 thay mặt học sinh toàn trường đã có bài phát biểu giàu cảm xúc. Các em cũng đã có những đóa hoa tươi thắm dâng lên quý cô thầy trong ngày hội lớn này.

Thể hiện tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn các thầy cô giáo đã dạy dỗ con em mình, ông Lê Văn Tam  - Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh của trường đã có bài phát biểu chúc mừng, ghi nhận những công lao to lớn của thầy cô, của nhà trường. Ban Đại diện cha mẹ học sinh cũng đã có hoa và quà tặng quý thầy cô tại buổi lễ. Sự trân trọng, quý mến ấy làm tăng thêm mối quan hệ tốt đẹp đã từng vốn có giữa cha mẹ học sinh với nhà trường.

Trước khi bước vào chương trình tuyên dương khen thưởng, các cô giáo của trường đã gửi đến các đại biểu dự lễ tiết mục hát múa TIẾNG HÁT CÔ GIÁO TRẺ, làm tăng thêm tinh thần nhiệt huyết của nhà giáo, góp phần làm cho buổi lễ thêm không khí thân thương, ấm áp tình cảm của những kỷ sư tâm hồn.

Tại buổi lễ, thầy Lương Văn Long - Chủ tịch Công đoàn - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng đã thông qua các quyết định khen thưởng và tổ chức trao thưởng cho tất cả các thầy cô giáo, nhân viên đạt thành tích cao trong năm học 2011-2012. Ban Đại diện cha mẹ học sinh cũng đã có những phần thưởng động viên các cô thầy.

Thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường, NGƯT Nguyễn Hữu Thiện đã phát biểu cảm ơn quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh và các em học sinh về tham dự lễ, chia vui, động viên với quý thầy cô.

Lễ Kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THPT Nguyễn Huệ thật sự đã để lại trong lòng các đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh những tình cảm lớn lao và ấn tượng tốt đẹp./.


HÌNH ẢNH LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

39

40

Văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

41

Thầy Lê Văn Trí - Bí thư Đoàn trường, giới thiệu Chương trình Lễ Kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

42

NGƯT Nguyễn Hữu Thiện - Hiệu trưởng nhà trường đọc Diễn văn Lễ Kỷ niệm

43

Thầy giáo Trương Quang Thạnh - nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của trường phát biểu tại buổi lễ.

44

Em Nguyễn Thị Mỹ Duyên, lớp 10A1 thay mặt học sinh toàn trường phát biểu cảm tưởng

45

Đại diện học sinh toàn trường dâng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với quý thầy cô

46

Ông Lê Văn Tam  - Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường phát biểu chúc mừng thầy cô nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam

47

Tiết mục hát múa “Tiếng hát cô giáo trẻ” do các cô giáo của trường biểu diễn.

48

NGƯT Nguyễn Hữu Thiện trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho cô giáo Lê Thị Bích Liêu

49

Thầy Lương Minh Vương - Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng công nhận danh hiệu CSTĐ tỉnh Quảng Nam của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 cô giáo Trương Thị Nghĩa và Phan Thị Hà

50

NGƯT Nguyễn Hữu Thiện - Hiệu trưởng nhà trường trao Giấy chứng nhận của Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Nam cho các thầy cô giáo đạt danh hiệu CSTĐ cơ sở năm học 2011-2012.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 5K

Số tài khoản ủng hộ Hội khuyến học:
Tên: Trường THPT Nguyễn Huệ
Số TK: 218 201 000 xyz
Tại ngân hàng NN&PTNT Quảng Nam
DANH SÁCH MẠNH THƯỜNG QUÂN
CỰU GIÁO VIÊN-HỌC SINH ỦNG HỘ

Xem tại đây: Danh sach cơ quan, cá nhân ủng hộ 20/11/2020 và 20 năm thành lập trường.

1. Công ty Hùng Hoàng Hoa: 10.000.000 VNĐ

2. Công ty Tấn Đức-Đà Nẵng: 20.000.000 VNĐ

3. Công ty sắt thép ThànhViệt: 2.000.000 VNĐ

4. Cựu HS Khóa 2000-2003: 6.500.000 VNĐ

5. Cựu HS Khóa 2006-2008: 3.000.000 VNĐ

6. Công ty TNHH gạch Đồng Tâm Nhất Nguyên: 5.000.000 VNĐ

7. Công ty Trầm Hương Hồng Ngọc: 15.000.000 VNĐ

Hội khuyến học nhà trường xin cảm ơn và ghi nhận tình cảm mạnh thường quân, các em Cựu HS. Chúc hạnh phúc và thành đạt!

Liên kết web

Hiện có 34 khách Trực tuyến

Gallery ảnh

Liên kết Portal mới

congelearning
tracnghiemonline1
csdlnganh
qoofice
solienlacdientu
tracuudiemthi
ooffice so
truonghocketnoi
facebookketnoi
tiengnoihocsinh

Liên hệ

logo_nguyenhue

Thầy Trần Văn Chương - Quản trị mạng
Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam
Tel: 0972.889345
Email: tranchuongnt@gmail.com

Thống kê

Các thành viên : 12
Nội dung : 586
Liên kết web : 120
Số lần xem bài viết : 2047523

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS