Hai học sinh của trường được tặng xe đạp của chính quyền và Hội hữu nghị Việt - Nhật thành phố Kawasaki - Nhật Bản

  • PDF.InEmail
33

Chiều ngày 05/11/2012, tại Hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Núi Thành đã diễn ra Lễ trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Núi Thành do Hội Khuyến học Núi Thành phối hợp tổ chức.

Về dự lễ có Ông Phạm Văn Quyện, Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch danh dự Hội Khuyến học Núi Thành, Ông Hoàng Châu Sinh, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội hữu nghị tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Núi Thành, BGH các trường THPT, THCS và tiểu học của huyện Núi Thành, Ban Chấp hành Hội Khuyến học huyện, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Trong đợt này, toàn huyện có 20 em học sinh vinh dự được nhận xe đạp. Đậy là quà tặng của chính quyền và Hội Hữu nghị Việt - Nhật thành phố Kawasaki - Nhật Bản dành tặng cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Trường THPT Nguyễn Huệ có 2 học sinh được nhận xe đạp lần này là em Nguyễn Kim Dũng, lớp 11/2 và em Bùi Tôn Hương Sa, lớp 12/2. Đây là 2 học sinh tiêu biểu của trường đã có nhiều nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập. Em Nguyễn Kim Dũng có người anh sinh đôi cũng học tại lớp 11/2. Gia đình hai em thuộc diện hộ nghèo. Nhà ở xa trường trên 10 km. Hai anh em hàng ngày đèo nhau đi học bằng chiếc xe đạp cũ xin từ người hàng xóm. Có khi đang đi, xe bị hỏng giữa đường, phải gửi xe đạp lại nhà dân và chạy bộ nhanh đến trường cho kịp giờ học. Dũng và Sĩ là 2 học sinh chăm ngoan, được thầy cô và bạn bè quí mến. Em Bùi Tôn Hương Sa là một gương điển hình trong vượt khó học giỏi. Em Sa là học sinh giỏi năm học lớp 11. Năm học lớp 12 này, dù hoàn cảnh kinh tế gia đình rất khó khăn, nhưng tinh thần học tập của em vẫn giữ vững. Sa luôn giúp đỡ bạn bè trong học tập, xây dựng bài tích cực và luôn chủ động trong học tập.

Tại buổi lễ trao xe đạp lần này, em Bùi Tôn Hương Sa thay mặt cho 20 học sinh được nhận xe đạp đã phát biểu nói lên thực trạng khó khăn của các em, niềm xúc động của các em trước tình cảm lớn lao này và cảm ơn sự quan tâm của các nhà tài trợ, của các cấp chính quyền, của thầy cô, của Hội Khuyến học... Cả hội trường xúc động với lời phát biểu em. Ông Hoàng Châu Sinh, Phó Chủ tịch các hội hữu nghị tỉnh Quảng Nam cũng đã có những nhận xét rất tốt về những cảm tưởng của em Sa và đã có những lời căn dặn động viên các em học sinh nghèo vượt khó. Thầy Nguyễn Hữu Thiện, Hiệu trưởng nhà trường đã tặng riêng cho em Hương Sa món quà để góp phần làm cho chiếc xe đạp của em thêm phần “duyên dáng” của một chiếc xe đạp nữ.

Trong ánh mắt đầy lòng biết ơn của các em, ai cũng nhận ra trong tâm hồn các em một niềm tin, một ý chí quyết tâm hơn nữa trong học tập và vượt khó.

34

Thực hiện: Thầy Lê Kiện


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 5K

Số tài khoản ủng hộ Hội khuyến học:
Tên: Trường THPT Nguyễn Huệ
Số TK: 218 201 000 xyz
Tại ngân hàng NN&PTNT Quảng Nam
DANH SÁCH MẠNH THƯỜNG QUÂN
CỰU GIÁO VIÊN-HỌC SINH ỦNG HỘ

Xem tại đây: Danh sach cơ quan, cá nhân ủng hộ 20/11/2020 và 20 năm thành lập trường.

1. Công ty Hùng Hoàng Hoa: 10.000.000 VNĐ

2. Công ty Tấn Đức-Đà Nẵng: 20.000.000 VNĐ

3. Công ty sắt thép ThànhViệt: 2.000.000 VNĐ

4. Cựu HS Khóa 2000-2003: 6.500.000 VNĐ

5. Cựu HS Khóa 2006-2008: 3.000.000 VNĐ

6. Công ty TNHH gạch Đồng Tâm Nhất Nguyên: 5.000.000 VNĐ

7. Công ty Trầm Hương Hồng Ngọc: 15.000.000 VNĐ

Hội khuyến học nhà trường xin cảm ơn và ghi nhận tình cảm mạnh thường quân, các em Cựu HS. Chúc hạnh phúc và thành đạt!

Liên kết web

Hiện có 89 khách Trực tuyến

Gallery ảnh

Liên kết Portal mới

congelearning
tracnghiemonline1
csdlnganh
qoofice
solienlacdientu
tracuudiemthi
ooffice so
truonghocketnoi
facebookketnoi
tiengnoihocsinh

Liên hệ

logo_nguyenhue

Thầy Trần Văn Chương - Quản trị mạng
Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam
Tel: 0972.889345
Email: tranchuongnt@gmail.com

Thống kê

Các thành viên : 12
Nội dung : 588
Liên kết web : 120
Số lần xem bài viết : 2060582

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS